Monday, September 22, 2008

..after all..

..sa lahat nang nakilala ko xa lang ang kakaiba...Bkt?..sa kanya ko nakita ang ibat ibang ugali ng isang tao..para bang ang mukha nya ay napapag palit-palit ng bawat anyo...i mean sa kanya ko lang talaga nakita ung mga bagay na hinahanap ko sa isang kaibigan.... ...naging magkaibigan kame ng as in magkaibigan huh..dumating pa sa puntong sabihin na nating magkatalsikan na ng laway eh walang pakialamanan..hehehe ok lang samen un..we're friends eh... close tlaga kme..kwentuhan about sa family,studying and syempre sa love life..........
but after those moments nag iba xah...niligawan nya ako....ehemmmm bakit nagkaganon???!!!
ganun pla xah I thought pa naman...hehehe
.....and days and months goes by..tlaga naman na nagpakaigi xah,,kung dati alwayz syang nag-cucuting classes aba't ngaun andon sa room.. .gumagawa na always ng assignments and projects...and then nabalitaan ko din na he stop smoking nah..natuwa ako syempre para sa kanya...he said "pinipilit ko nang magbago para wala ka na masabi pah"...nakssss!!! ayos un huh...and besides pati teacher namen non huh alam lahat,,,sila pa nga ung naglalakad sa kanya para sagutin ko xah...yes inaamin ko may pagtingin din ako sa kanya kya lang bilang kaibigan....

....sa nkita ko naman sa knya pursigido tlaga xah...kya naglaon sinagot ko din xah...

ayon nah...kme na nga..naging masaya naman,,,,kaso me nanira..nagkaroon ng problem nagkawalaan kami,,.

and again he courting me..binagyan ko ng chance pero syempre di na tulad ng dati...nakipaglaro na lang ako sa takbo ng aming relasyon...

...time comes so very fast itinigil ko na ang kalukuhan ko..nakaka kunsinsya eh kasi hnahanap nya sa aken un daw sinasabi kong pagmamahal,,,but hindi ko nga yon maipakita at maipadama sa kanya because wala di ko xah mahal..ayaw ko lang syang masaktan kya nkipagrelasyon uli ako sa kanya..pero tinapos ko na.

we talk to each other and don ko xah nkitang umiyak...nanibago ako kase xah ung clown ng lahat,,tapoz umiiyak!!...napagalitan ako ng bestfriends and classmates ko..pero anu pang magagawa nila....

....at salamat dumating ang graduation..........sure na ako na mawawalan na din kami ng kunikasyon..
anD pinagpapasalamat ko un...pero bago maghiwahiwalay ang lahat......ang di ko ini-expect... HE HUG ME TIGHT...and he whisper ..I LOVE YOU




No comments:

picture-picture

music for lyf!